Latest Post:
Free Facebook Likes

Hay Nako - LJ Manzano ft. Jamich



"Hay Nako" lyrics: Hay Nako May pag asa ba ako Bakit pag kasama ka’y nahihiya Di naman ako ganito pag may kasamang iba Ngiti mo lang ok na Oras di ko napapansin pag ka text ka na Magka insomnia na makausap ka lang Mahal na kaya kita Chorus Hay nako may pag asa ba ako Sabihin mo akoy maghihintay sayo Hay nako may pag asa ba ako Sabihin mo sakin kung trip mo rin ako Trip mo ba ako? Para na kong tanga sabi nila May exam pa bukas hawak ko iyong larawan Sa iyo kaya ako papasa? Chorus Hay nako may pag asa ba ako Sabihin mo akoy maghihintay sayo Hay nako may pag asa ba ako Sabihin mo sakin kung trip mo rin ako Trip mo ba ako? Woohh. . . Woohh. . . Hay nako may pag asa ba ako Hay nako may pag asa ba ako Sabihin mo sakin kung trip mo rin ako Hay nako. . . Woohh. . . Hay nako may pag asa ba ako
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Pinoy Blogger - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger